Fólkið

Í hópnum eru frábærir kennarar, nemendur og foreldrar sem leggja sitt af mörkum til rannsóknarferlisins að fullu, þar á meðal við aðferðarhönnun þess, framkvæmd og greiningu á niðurstöðum.

Berglind Rós Magnúsdóttir

Prófessor

Berglind Rós Magnúsdóttir (Ph.D. 2014, University of Cambridge), er ​​prófessor í menntunarfræðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hún hlaut kennaraskírteini sitt árið 1998 og starfaði sem kennari í fimm ár á Norðurlandi áður en hún sérhæfði sig í kyni og menntun (MA) og gagnrýninni félagsfræði menntunar (doktorsgráðu) með fræðilegri umgjörð Bourdieu. Doktorsritgerð hennar skoðar málefni menningarpólitíkur við val foreldra í Bandaríkjunum og kannar stefnu nýfrjálshyggjunnar um val og áhrif hennar á foreldra og kennara við val og venjur til að tryggja gæði skóla.

Rannsóknaráhugamál hennar liggja á sviði félagsfræði menntunar; menntastefnu; fagmennsku kennara og samspil kyns, kynþáttar, fötlunar og félagsstöðu í tengslum við félagslegt réttlæti í námi. Fyrri starfsreynsla hennar er meðal annars að vera sérstakur ráðgjafi menntamálaráðherra (2009-2011), yfirmaður jafnréttismála við Háskóla Íslands (2003-2005) og kennsla á grunnskólastigi (1992-1995 og 1999-2001). Hún hefur starfað við háskólann síðan 2003 og tekið þátt í menntamálum síðan 2009. Núverandi rannsóknir hennar eru á alþjóðavæðingu, markaðsvæðingu og aðgreiningu í íslenska menntakerfinu og áhrifum þess á félagslegt réttlæti, val og starfshætti foreldra, fagmennsku kennara, gæði menntunar og þátttöku / útilokun í námi. Hún er nú deildarstjóri framhaldsnámsins Menntun og fjölbreytni við Háskóla Íslands.

Eva Harðardóttir

Aðjunkt

Eva Harðardóttir starfar sem aðjunkt og doktorsnemi á Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Hún lauk sameiginlegri meistaragráðu í alþjóðlegri menntastefnumótun og stjórnun frá DPU í Danmörku og Deusto háskóla á Spáni. Rannsóknarsvið hennar tengist auknum menningarlegum margbreytileika, inngildandi menntun og þróun hugmynda um borgaravitund. Eva hefur áralanga reynslu af kennslu bæði í framhaldsskóla og háskóla þar sem hún hefur m.a. kennt um alþjóðlega borgaravitund, menntun til sjálbærni, og mannréttindi og alþjóðlegar menntastefnur. Hún starfar einnig sem verkefnastjóri hjá kynjajafnréttisskóla Sameinuðu þjóðanna á Íslandi og hefur reynslu af áætlun og innleiðingu menntunar í þróunarsamstarfi þar sem hún starfaði sem menntasérfræðingur fyrir UNICEF í Malaví.

Ólafur Páll Jónsson

Prófessor

Ólafur Páll Jónsson er prófessor  í heimspeki við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Ólafur Páll vinnur á sviði heimspeki menntunar einkum kenninga um lýðræði og réttlæti, heimspeki náttúrunnar, málspeki og heimspekilegrar rökfræði.  Hann er höfundur bókanna Sannfæring og rök (Háskólaútgáfan, 2016), Náttúra, vald og verðmæti (Hið íslenska bókmenntafélag, 2007), Lýðræði, réttlæti og menntun (Háskólaútgáfan, 2011) Fyrirlestrar um frumspeki (Háskólaútgáfan 2012) og Fjársjóðsleit í Granada (Draumórar, 2014) auk fjölda greina um ýmis efni. Hann hefur birt greinar í innlendum tímaritum, Hug, Ritinu og Skírni, og í erlendum tímaritum, m.a. Mind og Legal Theory.

Jo-Anne Dillabough

Dósent

Jo-Anne Dillabough er lektor í félagsfræði æskunnar og alþjóðamenningu (menntun, félagsfræði menntunar), háskólanum í Cambridge. Hún hefur verið gestafræðimaður við háskóla í Ástralíu, Argentínu, Íslandi, Noregi og Svíþjóð og er fyrrum David Lam formaður í fjölmenningarlegri menntun, UBC.

Halla Hólmarsdóttir

Prófessor

Starf Höllu leggur áherslu á samanburðarstefnu og starfshætti, einkum með tilliti til jaðarsetningar og félagslegs réttlætis. Með því að byggja á þverfaglegum aðferðum hefur hún stundað rannsóknir á tungumála málefnum, kyni og menntun og æskulýðsrannsóknum í löndum eins og Namibíu, Suður-Afríku, Súdan, Tansaníu og nýlega með áherslu á ESB. Frá 2008-2014 var hún umsjónarmaður Jafnréttis, menntunar og fátæktar, styrkt af NORAD. Verkefnið beindist að mikilvægum spurningum varðandi jafnrétti kynjanna, sanngirni og menntun í samhengi við fátækt í Suður-Afríku og Súdan eftir átök. Fræðileg framlög hennar á sviði samanburðar og alþjóðamenntunar felast meðal annars í því að starfa í stjórn Samanburðar- og alþjóðamenntunarfélagsins ásamt því að vera í framkvæmdastjórn Alþjóðaráðsins um samanburðarfræðslu.