Þekking á stefnumótun og lærdómur í norrænum skólaumbótum á tímum alþjóðlegs samanburðar
Hvað er POL-NET?
Í þessu rannsóknarverkefni er notuð samanburðarnetgreining til að
kanna hvernig umbætur í skólum eru mótaðar, þróaðar og
endurnýjaðar með útgáfu og notkun stefnuþekkingar og
sérþekkingar innan og á milli fimm Norðurlanda.
Hér fyrir neðan eru tenglar í enskar undirsíður verkefnisins.
Á tímum alþjóðlegs samanburðar er gert ráð fyrir að stefnumótandi aðilar læri af reynslu annars staðar frá, beiti alþjóðlegum stöðlum sem knúnir eru af alþjóðastofnunum og endurskoði „bestu starfsvenjur.“ Gera þeir það? Hvað telja þeir vera sönnunargögn og sérþekkingu…