RANNSÓKNARÞÆTTIR
OG ÞEMU

 Í þessari rannsókn verður lögð áhersla á að greina þennan veruleika út frá kyni, hjúskapar- og stéttarstöðu sem og öðrum veigamiklum bakgrunnsþáttum. Meginmarkmið rannsóknarinnar er að greina með markvissum hætti hvernig vinna mæðra og feðra birtist varðandi heimanám, tengsl við kennara og starfsfólk skóla, vinnu við tómstundir barna og vinnu við tilfinninga- og félagslega þætti sem upp koma hjá börnunum.

Samfélag gagnrýninna kennara, námsmanna og vísindamanna sem rannsaka óregluleg ferli innlimunar og ríkisborgararéttar eins og ungmenni innflytjenda upplifa gegnum þátttöku og sjónrænar aðferðir í framhaldsskólum á Íslandi, Noregi og Bretlandi.

Stétta- og menningarblöndun í bekk (MAPS) er samanburðarrannsóknarverkefni unnið í samvinnu háskólanna í Helsinki, Amsterdam og Íslandi. Við leitum svara við því hvernig þéttbýlisskólar í Helsinki, Amsterdam og Reykjavík höndla áskoranir vegna aðgreiningar með hugmyndinni um nám án aðgreiningar. Verkefnið hefur aðsetur í rannsóknareiningunni Social Studies in Urban Education (SURE). MAPS er styrkt af NordForsk til þriggja ára á tímabilinu 2018–2020.

Rannsóknarverkefninu er ætlað að endurbyggja samanburðarskoðun á grunnmenntastjórnmálum í Danmörku, Finnlandi, Íslandi, Noregi og Svíþjóð.

Á tímum alþjóðlegs samanburðar er gert ráð fyrir að stefnumótandi aðilar læri af reynslu annars staðar frá, beiti alþjóðlegum stöðlum sem knúnir eru af alþjóðastofnunum og endurskoði „bestu starfsvenjur.“ Gera þeir það? Hvað telja þeir vera sönnunargögn og sérþekkingu.